Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

phim sex tu quay từ lauxanh.us


30. 12. 2012

Mặc cho những lời đồn đại về ngày tàn của nhân loại, thế giới vẫn bước tiếp vào năm 2013 bình yên.

Đêm, tiệc tàn, tôi ngồi ngắm thành phố trên tầng cao. Và viết.
Những dòng viết về em, người con gái tôi yêu ngây dại thời niên thiếu, người phụ nữ tôi đắm lòng trong thanh xuân, những ngày sau này, có thể là mãi mãi, trái tim tôi sẽ không ngừng nhớ, và quên.


Chap 27: Phía sau sự thật.

Năm tôi 20, tình cờ nghe thoáng qua bản nhạc, Why does it rain từ blog người lạ, với 1 dòng viết đơn giản trong đoạn entry ngắn: for my litle angel... Đến bây giờ, trong list nhạc yêu thích của tôi luôn có bản nhạc này.

Cũng như trong tôi luôn tồn tại đâu đó một cơn mưa ngay khi ngày ngập tràn nắng ấm, để rồi tôi tìm nắng trong những ngày mưa. Đời tôi có thể là một chuỗi ngày tìm kiếm những ảo vọng xa xăm, những mơ ước huyễn hoặc, mong manh...

Vào đêm Mi phơi bày sự thật với tôi về tình cảm của em với Giang trong gần 5 năm qua, chỉ là dấu chấm hỏi. Em không biết mối quan hệ giữa em với hắn có thể gọi là gì? Tôi thoáng chốc đã nghĩ đến chính hình ảnh của mình trong mắt gấu tôi. 3 năm qua, có khi nào cô ấy cũng tự hỏi một điều về tôi tương tự như Mi đã nghĩ về Giang? Liệu rằng khi phải đối diện với một hình ảnh ấm áp hơn, lãng mạn hơn, tâm lí hơn, người phụ nữ của "chúng ta" có khi nào sẽ ngỡ rằng tháng năm qua cô ấy đã đi cùng với nhầm người, nhầm chỗ?


Sau này tôi cũng mất khá nhiều thời gian chỉ với mong muốn xua tan đi ý nghĩ như trên khi trong vòng tay gấu.
lauxanh.us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét