Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

sex thai lan phim cap 3 hay nhất

Xem tại: sex thai lan
- Tại sao em khóc? Vì nó mà em khóc sao? _ Tôi hỏi trong sự bực tức.

Tiếng còi xe thì in ỏi giữa những làn xe đông đúc, nhưng hai chúng tôi thì lặng thinh. Em vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi.

- Anh! _ Em kéo áo tôi và gọi.

- Anh còn bực con Tú hả? _ Tôi vẫn im lặng, thực ra tôi bực vì tại sao em khóc nhiều hơn là vì chuyện con Tú.
- Thôi mà! Đừng giận mà! Em hát cho anh nghe nhe! _ Em ôm chặt lấy tôi rồi hát líu lo như thường ngày. Lòng tôi cũng dịu bớt, và không hỏi em về chuyện em khóc nữa.

- Linh nè! Hôm nay là 151 ngày mình quen nhau rồi, em đã yêu anh chửa? _ Và sau đó tôi lại tiếp tục cười trừ và cho qua câu hỏi và không cần câu trả lơi. Nhưng sao hôm này, lại cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết. Câu hỏi này hình như càng ngày càng khó trả lời hơn đối với em thì phải.
Vào đầu tháng 4, một buổi chiều yên lành của Sài Gon. Tôi đang ngồi ăn kem cùng em trong quán thì em có điện thoại. Em bắt máy nói chuyện vài câu với ai đó thì kéo tôi đứng dậy tính tiền.
- Anh! Đi nhanh tới bệnh viện Chợ Rẫy. _ Em nói vội vàng.

- Sao vậy em?

- Anh Hưng gặp tai nạn nặng lắm, đi nhanh thôi anh! _ Mặt em tỏ vẻ lo lắng.

- Ừ. _ Lại có trò gì nữa đây, tự nhiên lại bị tai nạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét